วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

งานพาร์ทไทม์ “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” แหล่งงานรายได้เสริมที่น่าสนใจ

งานพาร์ทไทม์ “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” แหล่งงานรายได้เสริมที่น่าสนใจ
งานพาร์ทไทม์ “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” แหล่งงานรายได้เสริมที่น่าสนใจ
งานพาร์ทไทม์ สำหรับคนที่ต้องการหารายได้เสริม “สวนสนุก คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” เป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานรายได้เสริม เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน เพื่อแสวงหาประสบการณ์กลับไป 


งานพาร์ทไทม์ สวนสนุก วันนี้เรามาพร้อมกับสวนสนุกเบาๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ชื่อว่า “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” ที่เปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์เช่นกัน ลักษณะของธุรกิจคือการจำลองสร้างเมืองเสมือนจริงขึ้น เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับเด็กๆ ซึ่งเหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4-14 ปี เปิดโอกาสให้เด็กได้ลองสวมบทบาทของการเป็นผู้ใหญ่ในการประกอบอาชีพต่างๆ ตามความฝัน ถือเป็นการปูพื้นฐานที่ดีให้กับเด็กๆ โดยอาชีพที่เด็กจะมีโอกาสได้สวมบทบาทนั้น ได้แก่ นักบิน แอร์โฮสเตส หมอ พยาบาล นายธนาคาร นักธุรกิจ นักร้อง นักแสดง นักดับเพลิง ตำรวจ ช่างเสริมสวย เป็นต้น

รายละเอียดการรับสมัครงานพาร์ทไทม์ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

คุณสมบัติ

  1. วุฒิปวช. หรือ ม. 6 หรือเทียบเท่า หรือสูงขึ้นไป
  2. ถ้าสามารถพูดภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การทำงาน แต่ต้องมีความตั้งใจที่จะทำงาน

รายได้ของพนักงานพาร์ทไทม์ : 400 บาทต่อวัน (เป็นเพียงตัวเลขจากการสำรวจเบื้องต้น ควรติดต่อสอบถามโดยละเอียดจากทางบริษัทโดยตรงอีกครั้ง)

สวัสดิการ : อาหารระหว่างปฏิบัติหน้าที่ (เป็นเพียงข้อมูลจากการสำรวจเบื้องต้น ควรติดต่อสอบถามโดยละเอียดจากทางบริษัทโดยตรงอีกครั้ง)

แผนกที่เปิดรับ

  1. แผนกศิลปะการแสดง
  2. แผนกอาหารและเครื่องดื่ม
  3. แผนกต้อนรับส่วนหน้า
  4. แผนกฐานกิจกรรม


วิธีการสมัครงาน
เตรียมเอกสารที่จำเป็นในการสมัครงาน อาทิ Resume, สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาแสดงวุฒิการศึกษา, รูปถ่าย เป็นต้น

ติดต่อทางบริษัทเพื่อกรอกใบสมัครและรับการสัมภาษณ์กับฝ่ายทรัพยากรบุคคล
ช่องทางการติดต่อ ได้แก่ ทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02 683 1800 ทาง Email : jobs@kidzania.co.th หรือที่บริษัทโดยตรงตามที่อยู่ 991 สยามพารากอน ชั้น 5 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

การเดินทาง

KidZania Bangkok 991 อาคารสยามพารากอน ชั้นที่ 5 (ลิฟท์ฝั่งเหนือ) ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย ใกล้ BTS (สยาม)

นอกจากทางสวนสนุกจะเปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว ยังมีการเปิดรับสมัครในส่วนของ “นักศึกษาฝึกงาน” อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน สามารถติดต่อความเคลื่อนไหวได้ทางเว็บประกาศรับสมัครงานทั่วไป หรือสอบถามผ่าน Facebook ที่ https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok รวมทั้งทาง Email ที่ jobs@kidzania.co.th

ข้อมูลติดต่อเพื่อสมัครงานที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ
ที่อยู่ : คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ 991 สยามพารากอน ชั้น 5 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (อาคารสยามพารากอน ชั้นที่ 5 อยู่ทางลิฟท์ฝั่งเหนือ ใกล้ BTS สยาม) 
โทรศัพท์ : +66 (0) 2683 1888, 02 683 1800 
Email : jobs@kidzania.co.th
Facebook : @KidZaniaBangkok